Thứ Năm, 7 tháng 3, 2013

Ý nghĩa những món quà tặng 8/3

Một món quà thật ý nghĩa và đặc biệt dành cho phái đẹp để có thể bày tỏ tình cảm chân thành với người mình yêu thương là điều nên làm với phái mạnh nhân ngày 8/3. 

Tặng quà là dịp tốt để thể hiện tấm lòng nhưng tặng quà là một hành vi văn hóa, và hơn nữa nó còn là một nghệ thuật. Việc tặng quà cần phù hợp mục đích, ý nghĩa và mang lại niềm vui cho người nhận. Để làm được điều này, bạn cần biết được ý nghĩa ẩn chứa bên trong những món quà. 

Làm sao để món quà nhỏ có thể thay cả ngàn lời nói? Cả năm mới có vài dịp đặc biệt để cánh mày râu có cơ hội thể hiện mình, nếu không khéo léo, tinh tế bạn sẽ bị mất điểm với người phụ nữ của mình. Bạn nên chọn những món quà không quá cầu kỳ, nhưng phải sáng tạo, bất ngờ và có ý nghĩa, để giành lấy trái tim của người mình yêu quý. 

Những gợi ý dưới đây sẽ giúp phái mạnh tìm được món quà ưng ý, hợp tình hợp cảnh để dành cho một nửa mình yêu thương trong ngày 8/3: 

Hoa tươi

Hoa tươi là món quà lãng mạn, chứa đựng nhiều ý nghĩa thầm kín mà cả người tặng và người được nhận đều ngầm hiểu dù không ai nói ra. Hoa tươi là món quà để thổ lộ tình cảm và thay lời muốn nói một cách tinh tế nhất. 

Ý nghĩa những món quà tặng 8/3
Tùy thuộc vào mối quan hệ tình cảm để chọn cho mình một loài hoa phù hợp dành tặng cho phái đẹp ngày 8/3. Mỗi loài hoa đều mang 1 ý nghĩa đặc biệt, có những loại hoa chỉ mang ý nghĩa tình yêu và cũng có loại hoa mang ý nghĩa tình cảm giữa những người thân yêu ruột thịt như mẹ, chị em... Chính vì vậy, hoa luôn là một món quà mang nhiều thông điệp và sống động nhất. 



Hoa tươi là món quà tinh thần mà hầu hết các chị em phụ nữ rất muốn được nhận trong ngày 8/3
Các loại phong lan đều nói lên sự nồng nhiệt cao quí của mối tình. Nó được dùng thay lời tỏ tình và đồng thời cũng là lời khen tặng. Lan Tím: Bạn là cô gái dịu dàng và đáng yêu. Lan Trắng: Bạn là cô gái trong sáng dịu dàng. Hoa tươi là món quà tinh thần mà hầu hết các chị em phụ nữ rất muốn được nhận trong ngày 8/3
Khi nhận được chiếc khăn choàng từ người đàn ông của mình, các chị em sẽ cảm thấy ấm áp hơn trong ngày lạnh giá Khăn choàng cổ luôn đem lại cảm giác ấm áp cho người nhận. Khăn choàng cổ là món quà quá quen thuộc nhưng không lỡ mốt đối với phụ nữ. Một chiếc khăn voan khoác nhẹ bờ vai sẽ là món quà ý nghĩa mà bạn nên gởi đến cho những người phụ nữ bạn yêu mến. Hàm ý của món quà tặng này là: " Anh là của em và em không muốn mất anh". Đồng hồ"Hãy để anh là một phần cuộc sống của em" - Đó là thông điệp mà bạn muốn gửi đến người ấy thông qua món quà này. Để thêm phần lãng mạn thì bạn hãy lựa chọn những cặp đồng hồ tình nhân thật thời trang và chắc chắn một nửa của bạn rất thích. Nhẫn đôi
Hoa Hướng Dương: Hoa Hướng Dương rực rỡ và mạnh mẽ, sẽ tiếp thêm cho bạn sức mạnh và niềm tin trong cuộc sống. Hoa Đồng Tiền: thể hiện sự thành đạt và may mắn. 

Những loại hoa nên tránh tặng trong những ngày lễ này như hoa huệ, hoa cẩm chướng, hoa sen... Nước hoa Nước hoa tạo nên sự quyến rũ của người phụ nữ trong các dịp lễ. Một lọ nước hoa đúng với "gu" của nàng sẽ giúp bạn "lấy điểm" qua dịp lễ quan trọng 8/3 năm nay. Ý nghĩa của món quà này là: " Anh muốn nhớ mùi hương của em". Khăn choàngKhi nhận được chiếc khăn choàng từ người đàn ông của mình, các chị em sẽ cảm thấy ấm ápÝ nghĩa những món quà tặng 8/3Nếu bạn đang yêu một ai đó, bạn hãy chọn nhẫn đôi làm món quà ý nghĩa để gửi tới người ấy trong ngày 8/3 vì nhẫn là một minh chứng vĩnh cửu trong tình yêu. Ý nghĩa của món quà này là : "Anh thỉnh cầu em". Nếu bạn muốn cầu hôn này nhân dịp này thì đây là món quà tuyệt vời nhất đấy. Sổ ghi nhật ký Sổ nhật kí luôn ẩn chứa những điều thầm kín nhất. Ý nghĩa sâu xa của món quà này là: Không có gì bí mật giữa chúng ta cả. Để thêm phần lãng mạn, bạn có thể chủ động ghi vào đấy những thời khắc bạn và nàng làm quen nhau, những kỷ niệm ngọt ngào về tình yêu của cả hai... Món quà này rất thích hợp với những bạn gái sống hướng nội. Đừng quên thổ lộ mong muốn trong tương lai bạn muốn cùng nàng viết tiếp những ngày yêu thương vào cuốn sổ nhật ký này. Bất cứ bạn gái nào nhận được món quà này đều sẽ xúc động trước tấm chân tình của bạn. 

Ý nghĩa những món quà tặng 8/3
Bức ảnh của "người ấy"

" Hãy nhớ anh mãi mãi, em nhé" - Đó là thông điệp mà chàng muốn gửi gắm tới bạn qua món quà tinh thần nhiều ý nghĩa này. Món quà này như một lời nhắn nhủ dễ thương của chàng dành cho bạn mà đôi khi để nói trực tiếp thì không dễ chút nào. Món quà này tuy không có giá trị vật chất nhưng bạn có thể giữ nó bên mình mọi lúc, có thể để nó trên bàn làm việc hay trong những chuyến đi xa bạn vẫn có thể mang nó đi cùng để vơi đi nỗi nhớ người yêu. 

Son môi

Son môi hàm ý một nụ hôn nhẹ nhàng. Người đàn ông của bạn muốn thổ lộ rằng: "Anh muốn hôn em!". Đúng là cách thể hiện tình cảm tinh tế. Đây là món quà mà hầu hết phái đẹp đều yêu thích. Nhưng phái mạnh nên lưu ý khi lựa chọn món quà này, bạn nên để ý đến màu da, độ tuổi và sở thích của người nhận quà để lựa chọn một thỏi son thật phù hợp nhé. 

Ý nghĩa những món quà tặng 8/3
Khung ảnh



Hoa Hồng Phấn: Anh yêu em, em là người con gái dịu dàng và ấm áp nhất anh đã gặp. Hoa Hồng Trắng: Em thật trong sáng và thuần khiết. Hoa Hồng Tiểu muội: Em là cô em gái ngoan của anh. Hoa Hồng vàng: Trước kia ta đã từng yêu nhau, hãy quên anh (em) đi. Hoa Hồng Song Hỷ: Chúc em (anh) hạnh phúc.
Món quà vô cùng dễ thương này muốn nói : "Em đã bị anh "tóm" rồi nhé!". Món quà này có thể theo nàng bất cứ lúc nào và cứ mỗi ngày mới bắt đầu nàng lại nhìn thấy nó và nhớ ngay đến bạn. Và còn gì tuyệt bằng nếu chiếc dây đeo đó được chính bạn tự tay làm nên. Điều đó sẽ khiến nàng hạnh phúc hơn nhiều lần với việc bạn đi mua nó. Món quà do chính bạn làm ra bao giờ cũng sẽ độc đáo, có một không hai và được một nửa của bạn đánh giá cao. 

Ý nghĩa những món quà tặng 8/3
Album ảnh: "Cho những kỷ niệm của chúng ta"- đó là ý nghĩa của món quà này. Nếu bạn khéo tay thì hãy sáng tạo, phá cách một chút khi tặng món quà này cho bạn gái. Bạn hãy thể hiện tình cảm của mình bằng cách như trang trí, và ghi lại những cảm xúc của bạn về những bức ảnh. Mỗi lần mở album ra, nàng sẽ rất thích thú khi đọc được những chia sẻ đó của bạn. 

Kẹo: Những viên kẹo thể hiện một "tình yêu ngọt ngào". "Anh trao em viên kẹo màu nâu. Nâu như mắt em. Dịu dàng trìu mến. Viên kẹo chocolate trong đêm hẹn. Dư âm mãi ngọt ngào...". 
Nếu nhận được một khung ảnh thì bạn hãy hiểu rằng anh ấy muốn khẳng định: "Tình yêu của em và của anh là bất diệt". Để món quà bớt đi sự đơn điệu, bạn hãy chọn một tấm hình kỷ niệm chụp chung của cả hai lồng vào khung ảnh và đừng quên gửi gắm vài điều sâu thẳm trong trái tim mà bạn muốn nhắn nhủ đến một nửa của mình nhé.

Dây đeo chìa khoá
Ví dụ như hoa hồng được tôn làm sứ giả của tình yêu trên toàn thế giới. Hoa hồng nhung đỏ thắm như màu máu được tượng trung cho sự nồng nàn, son sắt trong tình yêu. Hoa hồng có thật nhiều màu nhưng có lẽ màu đỏ là màu duy nhất được dùng để diễn tả tình yêunồng nàn và cháy bỏng.
Ý nghĩa những món quà tặng 8/3
Bút: "Chúc anh may mắn với cây bút này" - Đó là thông điệp của món quà này. Một cây bút nhỏ xinh để nàng viết những dòng yêu thương dành cho bạn. Bạn hãy khắc tên của hai bạn vào chiếc bút kỷ niệm đó. Món quà tuy không lớn, không đắt tiền nhưng vô cùng ý nghĩa dành cho một nửa mình yêu thương trong ngày lễ 8/3. 

Gấu bông: Một chú gấu bông xinh xắn là món quà khá thú vị mà các đấng mày râu nên tặng cho các chị em. Đa phần phái nữ đều yêu thích nhưng con thú nhồi bông ngộ nghĩnh, đáng yêu. Món quà này hàm ý như một l ời đề nghị, cầu hôn. 

Ý nghĩa những món quà tặng 8/3
Mỗi món quà sẽ là lời nói mà bạn muốn gửi đến người nhận vì thế bạn hãy cẩn trọng và lựa chọn một món quà thật phù hợp nhất. Và hãy luôn nhớ rằng, nếu bạn yêu một ai đó hoặc không muốn rời xa họ, thì đừng bao giờ tặng họ ly, tách. Vì những món quà này tượng trưng cho sự chia ly, chia tách... chỉ thích hợp để đưa tiễn một ai đó. 

TN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét