Thứ Năm, 7 tháng 3, 2013

Quyết tâm làm cô ấy bỏ chồng

Tôi đã bỏ vợ vì cô ấy, tôi sẽ khiến cô ấy phải bỏ chồng bằng được để đến với tôi.



Vậy là cuối cùng tôi cũng trở thành một người đàn ông tự do. Giờ đây tôi đã có đủ tư cách pháp lí để đến bên cô ấy. Vấn đề còn lại là làm sao để thuyết phục cô ấy có đủ quyết tâm tới với tôi. 

Tôi ly hôn với người vợ đầu. Không phải vì cô ấy xấu xa, không tốt hay có điểm gì đáng chê trách. Lí do đơn giản là vì, tôi không yêu cô ấy. Tôi biết, điều đó nghe ra có phần hơi tàn nhẫn nhưng thực sự cuộc hôn nhân này với chúng tôi không có hạnh phúc vì thế ly hôn là cần thiết. 
Khi biết cô ấy có bầu, tôi quyết tâm bỏ vợ để đến bên cô ấy. Quyết định đó được tôi nhanh chóng đưa ra với vợ. Để thuyết phục cô ấy, tôi mặc cho cô ấy muốn lấy gì thì lấy, muốn đòi bao nhiêu tài sản cũng được. Điều tôi cần là cô ấy nhanh chóng trả tự do cho tôi. Ấy vậy mà cô ấy khóc lóc năn nỉ tôi đừng làm thế vì các con. Tôi phải phân tích cho cô ấy hiểu rằng, đời còn rất dài, cả tôi và cô ấy thì còn trẻ không thể gắn bó với một người mình không yêu cả đời được. Như thế chẳng những làm khổ mình mà con cũng chẳng sung sướng khi thấy bố mẹ nó không hạnh phúc.

Sau một tháng trời thuyết phục cuối cùng cô ấy cũng đồng ý ly hôn. Và giờ đây, tôi chính thức trở thành người tự do. Ấy vậy mà giờ người phụ nữ tôi yêu lại không dám vượt qua mặc cảm để đến bên tôi. Cô ấy nói sẽ quay về bên chồng
Quãng thời gian ở nước ngoài, ban ngày chúng tôi đi làm ở xưởng, đầu tắt mặt tối, đến đêm về, vì ở cùng nhà nên có người nói chuyện cũng vui, thêm phần hạnh phúc. Có lẽ vì thế mà chúng tôi không nhận ra rằng mình không hề yêu nhau. Bởi thế khi chúng tôi về nước, cuộc sống vợ chồng bắt đầu nảy sinh những điều bất đồng.
Dạo đó, tôi đi xuất khẩu lao động. Ở nơi xứ người xa xôi, thiếu vắng tình cảm gia đình, cô đơn lại một thân một mình không ai chăm sóc. Chính bởi thế, khi gặp cô ấy làm cùng phân xưởng, chúng tôi nhanh chóng đến với nhau. Cả tôi và cô ấy đều không kịp cân nhắc rằng mình có yêu nhau không mà cứ vội vã lao vào nhau cho khỏa lấp sự trống vắng. Chúng tôi dọn về sống cùng nhau như vợ chồng. Sau đó, cô ấy mang bầu, chúng tôi về nước xin phép hai bên gia đình làm đám cưới. Mọi chuyện cứ diễn ra theo một quy trình như vậy. 

Tôi quyết phải khiến cô ấy bỏ chồng - 1

"Cô ấy nói sẽ quay về bên chồng, chứ không dám bỏ chồng để đến bên tôi" (Ảnh minh họa) 


Thế rồi tôi gặp cô ấy. Cô ấy cũng đã có chồng nhưng chưa có con. Anh ta là người đàn ông vô sinh, không thể có con được. Cô ấy nói mỗi lần nhìn thấy những đứa trẻ cô ấy đều khao khát được có cho riêng mình một đứa con. Tiếp xúc lâu dần, tôi nảy sinh tình cảm với người phụ nữ đó lúc nào không hay. Tôi thương vẻ yếu đuối, sự khổ tâm mà cô ấy phải chịu. Tôi yêu cô ấy thật lòng. 

Từ ngày biết mình yêu cô ấy, tôi càng trở nên lạnh nhạt với vợ. Tôi biết như thế là không nên nhưng tôi không thể nào điều chỉnh được cảm xúc của mình. Nằm bên vợ tôi chỉ đau đáu nhớ về người tình. Khoảng thời gian đầu cô ấy còn lo sợ và từ chối tôi nhưng rồi tình yêu nào ai ngăn cản được. Chúng tôi đã đến với nhau. 

Tôi quyết phải khiến cô ấy bỏ chồng - 2

Tôi đã bỏ vợ vì cô ấy nên giờ nhất quyết phải giành được cô ấy về phía mình (Ảnh minh họa) 



Tôi không phải là người đàn ông vũ phu, tàn ác và cô ấy cũng là người vợ biết cách nín nhịn chồng. Vì vậy mà hơn 4 năm sống cùng chúng tôi dù không hề có cảm giác yêu thương nhau nhưng cũng không bao giờ đánh cãi chửi nhau. 4 năm sống chung nhưng những câu âu yếm, những lần ân ái của vợ chồng tôi rất ít. Khi trong lòng không đủ những rung động hẳn người ta không thể ép mình có những cử chỉ yêu thương được. , chứ không dám bỏ chồng để đến bên tôi. 

Tôi đau đớn lắm, giờ tôi đang tìm cách thuyết phục cô ấy, vì dù sao chúng tôi cũng có cho nhau một đứa con. Tôi quyết có phải có bằng được cô ấy vì cô ấy là tình yêu mà tôi đã tìm kiếm bấy lâu. Không biết tôi có nên gặp chồng cô ấy để nói với anh ta mọi chuyện và yêu cầu anh ta ly hôn, giải thoát cho cô ấy để chúng tôi đến bên nhau hay không? 

Nguyễn Hiếu (hieunn@...)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét