Thứ Tư, 6 tháng 3, 2013

Sợ mất chồng khi anh đi học xa nhà


Tôi biết lần đi học này là cơ hội không phải ai cũng có nhưng trong 3 năm ấy, tôi sẽ cô đơn lắm với cảnh nuôi con nhỏ.


Tôi rất hay đọc các bài tâm sự trên chuyên mục. Tôi thấy có nhiều độc giả đưa ra những lời khuyên gỡ rối cho nhân vật chính xác và hợp lý. Vì vậy, tôi xin tâm sự cùng mọi người vấn đề mà tôi đang suy nghĩ, mong mọi người giúp tôi tìm ra hướng đi đúng đắn.
Bây giờ, anh lại xin được học bổng nữa nhưng lần này là đi 3 năm liền. Tôi biết đây là cơ hội mà không phải ai cũng có, tôi nên ủng hộ chồng vì sự nghiệp của anh nhưng thật lòng, tôi cũng rất buồn và lo lắng cho khoảng thời gian dài như vậy. Tôi không hiểu tình cảm vợ chồng có giữ được như bây giờ không? Rồi cảnh nuôi con nhỏ một mình nữa. Mới nghĩ đến thôi mà tôi đã chảy nước mắt vì cô đơn.

Tôi cũng đã nói chuyện với chồng về những lo lắng trên thì chồng tôi phân tích rằng lần này anh đi là vì vợ con. Anh sang đấy, ngoài tiền học bổng thì anh sẽ đi làm thêm nữa để kiếm tiền (chúng tôi đều là nhân viên nhà nước nên kinh tế cũng không dư dả gì). Anh động viên tôi hãy cố gắng vượt qua khó khăn này vì tương lai của con và hai vợ chồng, hãy tin tưởng anh sẽ chung thuỷ với tôi.

Thực sự những lời anh nói tôi đều thấy đúng nhưng đổi lại, nếu xa nhau lâu như vậy, liệu gia đình của tôi có còn hạnh phúc như bây giờ? Tôi có nên đồng ý cho chồng mình đi không hả các bạn? Hãy cho tôi lời khuyên!
Tôi năm nay 26 tuổi, chồng tôi 31 tuổi. Chúng tôi cưới nhau đã gần 2 năm và đang có một cậu con trai 3 tháng tuổi. Tôi rất hạnh phúc với gia đình của mình. Chồng tôi là một người đàn ông có ngoại hình bắt mắt, quan tâm và rất yêu chiều vợ. Trước đây, khi yêu nhau được 6 tháng, anh nhận học bổng đi nước ngoài. Tôi đã vui vẻ ủng hộ và chờ đợi anh về.

Sợ mất chồng khi anh đi học xa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét