Thứ Ba, 12 tháng 3, 2013

Anh gặp tôi khi cần 'sex'

Mỗi tuần chúng tôi gặp nhau một lần và tất nhiên những lần đó chúng tôi đều vào nhà nghỉ.



Yêu 1 tháng đã dâng hiến

Tôi không biết định nghĩa thứ tình yêu anh dành cho mình là gì, cũng nồng nàn tha thiết, cũng đằm thắm dịu dàng, cũng ngọt ngào lắm! Còn tình yêu tôi dành cho anh đúng là từ trái tim mình, bằng cả tấm lòng và sự chân thành của người con gái yêu lần đầu. Tôi hiểu, chuyện tôi dâng hiến cho anh sớm như thế sẽ khiến anh nghĩ tôi là đứa con gái không nghiêm chỉnh. Nhưng thật may, giọt máu trên tấm ga trắng kia đã chứng minh cho anh thấy, tôi thật sự là người con gái của anh, anh là người đầu tiên của tôi. 
Tình yêu hay là sex?
Tôi luôn nghĩ, anh là người vô tâm, chưa hiểu hết tâm lý con gái nên có đôi khi anh thờ ơ với tôi. Chưa bao giờ anh mua cho tôi một món quà dù là nhỏ, cũng chưa bao giờ anh tặng tôi thứ gì vào ngày lễ. Anh luôn nói, anh rất kém trong khoản quà cáp, lãng mạn. Tôi hiểu và thông cảm cho anh nhưng lòng vẫn có chút buồn dù tôi không thể nào nói ra. Tôi không thể đòi anh mua quà cho tôi được, như vậy anh sẽ nghĩ khác về tôi.

Công việc của anh rất bận, anh thường xuyên phải đi công tác trong tuần. Những buổi tối tôi rảnh thì anh không rảnh vì anh còn bận đi dạy thêm (anh làm giáo viên). Thế nhưng tôi rất buồn dù rất muốn hiểu cho anh. Tình yêu của hai đứa chỉ bằng những tin nhắn và thi thoảng là những cuộc điện thoại tâm sự dù không xa nhau là bao. Anh nói, đi làm về rồi tới khuya, không còn thời gian để đi chơi nữa nên mong tôi thông cảm. Tôi cũng gật đầu đồng ý vì thương anh.
Người ta nói, tình yêu nhanh đến nhanh đi, tôi và anh cũng không quá lâu để yêu nhau, nhưng đâu phải như thế. Tính tôi khác, đã yêu là yêu ngay từ đầu, nếu không có cảm tình, dù họ có kiên trì theo đuổi đến mấy tôi cũng không yêu. Vậy là tôi yêu anh, người đàn ông rất đỗi bình thường, không có gì khác biệt. Chúng tôi đến với nhau rất nhẹ nhàng, qua cuộc gặp với một người bạn chung. Tình yêu chớm nở và nồng nàn say đắm. Sau 1 tháng nhận lời yêu anh, chúng tôi đã làm 'chuyện ấy'. 

Mỗi tuần anh gặp tôi một lần khi cần sex - 1

Người ta nói, tình yêu nhanh đến nhanh đi, tôi và anh cũng không quá lâu để yêu nhau, nhưng đâu phải như thế. (ảnh minh họa) 

Anh hạnh phúc ôm tôi vào lòng và thổ lộ những lời nói chân thành từ trái tim anh. Tôi cảm nhận được tất cả tình yêu của anh, tôi thấy mình là người phụ nữ hạnh phúc nhất thế gian này. Và cứ thế, đã được 5 tháng từ khi chúng tôi yêu nhau. Nhưng có điều lạ, những cử chỉ ân cần yêu thương say đắm cứ thưa dần.



Mỗi tuần anh gặp tôi một lần khi cần sex - 2

Tôi yêu anh nhiều lắm nên hàng ngày luôn khóc vì nhớ anh. (ảnh minh họa) 

Mỗi tuần chúng tôi gặp nhau một lần và tất nhiên những lần đó chúng tôi đều vào nhà nghỉ. Như thế, cả hai mới có chốn riêng tư. Và những lúc gần gũi như thế, tôi và anh lại cảm thấy rất hạnh phúc, tình cảm lại mặn nồng như chưa bao giờ có chuyện gì xảy ra giữa hai người. Nhưng rồi, anh lại bận rộn, rồi lại gặp nhau mỗi tuần một lần khiến tôi buồn và cảm giác anh vô tâm, hay tình yêu với anh bây giờ chỉ còn lại là thứ quan hệ ấy? Nếu thật như vậy, liệu có bền được không? 

Tôi yêu anh nhiều lắm nên hàng ngày luôn khóc vì nhớ anh. Có lần tôi nói cho anh những tâm sự thật tự đáy lòng mình như thế, anh cũng khuyên tôi đừng nghĩ linh tinh, cứ tin tưởng ở anh, anh đang mải mê kiếm tiền lo cho tương lai của hai đứa. Vậy là tôi lại được an ủi phần nào. Bạn bè nói tôi mù quáng, tôi cũng có chút nghi ngờ, vậy nhưng lại không thể làm khác vì đã quá yêu anh. Tôi nên làm gì, có nên dừng cuộc tình này lại không? 

Nam Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét